การบริหารภาครัฐอัจฉริยะ
พัฒนาระบบบริการภาครัฐ เพื่ออำนวยความสะดวก แก่ประชาชนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของภาครัฐ
เรื่องราวร้องทุกข์เทศบาลพิษณุโลก
Smart Governance
เปิดเผยข้อกังวลของผู้อยู่อาศัยและติดตามความคืบหน้าสู่พิษณุโลกที่ดีขึ้นด้วยแดชบอร์ด “Phitsanulok Listens” สำรวจเรื่องราวการร้องเรียนที่ไม่ระบุชื่อซึ่งจัดหมวดหมู่ตามปัญหา (โครงสร้างพื้นฐาน สุขาภิบาล ฯลฯ) และระบุประเด็นที่ต้องให้ความสนใจ ดูแนวโน้มในช่วงเวลาต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจข้อกังวลของชุมชนที่เปลี่ยนแปลงไป และค้นพบว่าเทศบาลนครพิษณุโลกจัดการกับปัญหาเหล่านั้นอย่างไร แพลตฟอร์มแบบโต้ตอบนี้ส่งเสริมความโปร่งใสและให้อำนาจแก่ผู้อยู่อาศัยในการมีส่วนร่วมในการกำหนดรูปแบบพิษณุโลกที่ตอบสนองและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
เรื่องราวร้องทุกข์เทศบาลพิษณุโลก
Smart Governance
เปิดเผยข้อกังวลของผู้อยู่อาศัยและติดตามความคืบหน้าสู่พิษณุโลกที่ดีขึ้นด้วยแดชบอร์ด “Phitsanulok Listens” สำรวจเรื่องราวการร้องเรียนที่ไม่ระบุชื่อซึ่งจัดหมวดหมู่ตามปัญหา (โครงสร้างพื้นฐาน สุขาภิบาล ฯลฯ) และระบุประเด็นที่ต้องให้ความสนใจ ดูแนวโน้มในช่วงเวลาต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจข้อกังวลของชุมชนที่เปลี่ยนแปลงไป และค้นพบว่าเทศบาลนครพิษณุโลกจัดการกับปัญหาเหล่านั้นอย่างไร แพลตฟอร์มแบบโต้ตอบนี้ส่งเสริมความโปร่งใสและให้อำนาจแก่ผู้อยู่อาศัยในการมีส่วนร่วมในการกำหนดรูปแบบพิษณุโลกที่ตอบสนองและมีประสิทธิภาพมากขึ้น